Bạn thắc mắc không biết nên chọn bàn giám đốc như thế nào? Hay bảng giá bàn giám đốc cao cấp hiện nay có đắt đỏ không để chuẩn bị ngân sách mua sắm cho phù hợp? Cùng tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ điều đó.
1. Vì sao phải mua bàn giám đốc cao cấp?
1.1. Thể hiện đẳng cấp người đứng đầu
Giám đốc là người đứng đầu của một doanh nghiệp, bởi vậy việc lựa chọn vật dụng trong phòng làm việc thể hiện quyền uy của người đứng dầu là rất cần thiết. Những mẫu bàn giám đốc cao cấp, sang trọng hỗ trợ người lãnh đạo thể hiện được phong thái của mình. Giúp bất kỳ ai khi nhìn vào cũng cảm giác sự chuyên nghiệp, nghiêm túc, làm nhân viên kính nể hơn.
1.2. Nâng tầm giá trị của không gian
Đẳng cấp, giá trị của công ty được thể hiện qua nội thất sử dụng trong không gian làm việc, nhất là bàn ghế trong phòng giám đốc. Các vật dụng này là bộ mặt của phòng lãnh đạo, thứ sẽ chạm mặt mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào trong căn phòng.
Hãy thử tưởng tượng một căn phòng giám đốc sử dụng bàn ghế đơn giản, thiết kế sơ sài, chất liệu kém chất lượng cùng với một căn phòng có bàn giám đốc hiện đại, sang trọng, chất liệu cao cấp thì căn phòng nào sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn? Dĩ nhiên là căn phòng có bàn giám đốc cao cấp rồi đúng không nào? Với những bộ bàn giám đốc giá rẻ không thể nào tôn lên được giá trị của không gian mà thậm chí mọi thứ càng trở nên tầm thường. Do đó việc lựa chọn bộ bàn giám đốc cao cấp là điều rất cần thiết.
1.3. Thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp
Ngoài 2 điểm cộng trên thì việc sử dụng bàn giám đốc văn phòng còn giúp cho doanh nghiệp khẳng định được tầm vóc, hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Bởi chỉ khi công ty chuyên nghiệp mới có sức mạnh đầu tư hình ảnh chỉn chu, hoàn hảo.
2. Cách chọn mua được bàn giám đốc phù hợp
2.1. Xác định mục đích sử dụng bàn làm việc
Điều đầu tiên mua bàn giám đốc đó là xác định mục đích sử dụng. Để khi chọn mua bàn bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc bàn đảm bảo chức năng, giúp người dùng thoải mái hơn khi làm việc. Giả sử bạn cần để nhiều tài liệu quan trọng thì phải chọn bàn có thiết kế hộc, ngăn kéo hay tủ phụ. Còn nếu thích thiết kế bàn đơn giản để làm việc và đặt máy tính thì hãy chọn bàn rộng, không gian dưới bàn cũng cần phải thoáng mát, sạch sẽ.
2.2. Lập ngân sách có thể chi trả cho bàn giám đốc
Khi bạn lập ngân sách đầy đủ trước khi mua bàn giám đốc thì việc đưa ra lựa chọn sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Mỗi một loại bàn có chất liệu khác nhau sẽ có kiểu dáng và màu sắc, mức giá khác nhau. Vậy nên bạn phải tham khảo các yếu tố để đưa ra lựa chọn nằm trong khoảng ngân sách có thể chi trả.
Một yếu tố nữa quyết định đến mức giá bàn văn phòng giám đốc chính là kích thước bàn. Nếu kích thước bàn càng lớn thì giá bán sẽ càng cao. Vậy nên nếu muốn có nhu cầu mua bàn giám đốc rộng rãi thì hãy dự trù, tính toán thêm một khoản cho yếu tố này.
2.3. Lựa chọn thiết kế phù hợp với nhu cầu
Có rất nhiều loại bàn làm việc khác nhau như bàn làm việc to chắc chắn hay bàn làm việc nhỏ di động. Mỗi nhu cầu khác nhau thì sẽ lựa chọn khác nhau. Nếu là một người lãnh đạo yêu cầu chiếc bàn làm việc với đầy đủ chức năng, tiện lợi, phù hợp với không gian thì hãy chọn bàn giám đốc sang trọng. Còn nếu những người hay đi lại, hay di chuyển những vị trí khác nhau trong căn phòng thì hãy chọn sản phẩm có khả năng tùy theo theo nhu cầu.
Một điều dễ thấy là giám đốc trẻ hay chọn bàn kiểu trẻ trung, thanh thoát, đơn giản. Còn những kiểu bàn giám đốc truyền thống có chân hộp kiểu dáng bề thế thì sẽ phù hợp với lãnh đạo trung niên. Vì vậy ở mỗi độ tuổi khác nhau việc lựa chọn bàn giám đốc đôi khi cũng có sự khác nhau. Ngoài thiết kế sản phẩm này bạn cũng cần chú ý đến kích thước của nó, đảm bảo làm sao thoải mái khi làm việc nhất có thể.
Leave a Reply