Cách mua bàn văn phòng cho nhân viên

Mua bàn văn phòng cho nhân viên không hề đơn giản, đặc biệt là trong giai đoạn mà thị trường ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã và thương hiệu sản phẩm khác nhau. Để giúp người dùng có được lựa chọn đúng đắn, tham khảo ngay bài viết chia sẻ sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn điều đó.

1. Mua bàn văn phòng cho nhân viên theo nhu cầu

Để chọn được sản phẩm bàn nhân viên phù hợp thì trước hết bạn cần hiểu rõ nhu cầu của mình là gì, số lượng nhân viên sử dụng ra sao để chọn kích thước sản phẩm sao cho phù hợp. Theo đó, với văn phòng làm việc ngồi theo dạng cá nhân riêng biệt thì nên chọn mẫu bàn văn phòng đơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những mẫu bàn làm việc thiết kế dạng module có vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư cho mọi người.

Nếu văn phòng có nhu cầu lưu trữ sổ sách, tài liệu lớn thì hãy ưu tiên mẫu bàn văn phòng có hộc hay đi kèm với các mẫu hộc di động. Trong trường hợp văn phòng đã có sẵn tủ đựng tài liệu thì hãy chọn mẫu bàn không có hộc. Ngoài ra ở các văn phòng công ty nhân viên thường phải sử dụng máy tính bàn nên hãy chọn kiểu bàn có kệ đựng bàn phím và CPU.

2. Mua bàn văn phòng cho nhân viên theo diện tích văn phòng

Đây cũng là yếu tố rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua, tránh sai lầm chọn bàn quá to hay quá nhỏ so với văn phòng. Giả sử nếu văn phòng có diện tích trung bình và nhỏ thì bạn nên ưu tiên chọn những mẫu bàn làm việc nhân viên với kích thước nhỏ gọn. Ngoài ra với văn phòng chật hẹp thì bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bàn có thể gấp gọn, qua đó tiết kiệm tối đa không gian làm việc.

Đối với văn phòng làm việc diện tích rộng lớn thì bạn đừng quá lo lắng về kích thước của bàn làm việc. Có thể chọn bất kỳ sản phẩm kích thước nào miễn là phù hợp với mọi người khi làm việc. Điều bạn cần lưu ý là trước khi mua sản phẩm phải xác định chính xác vị trí đặt bàn, qua đó chọn được loại bàn có kích thước phù hợp nhất.

3. Mua bàn văn phòng cho nhân viên phù hợp với thiết kế không gian

Nhằm mang lại không gian làm việc hài hòa, thống nhất, bạn nên chọn sản phẩm có thiết kế, kiểu dáng và màu sắc đồng nhất với thiết kế và không gian của văn phòng. Chẳng hạn với văn phòng hiện đại bạn có thể chọn những bộ sản phẩm bàn gỗ chân sắt, bàn gỗ công nghiệp, bàn kính,… Còn với không gian hơi hướng cổ điển thì bàn ghế mang phong cách cổ điển sẽ phù hợp hơn cả.

4. Mua bàn văn phòng cho nhân viên phù hợp với khả năng tài chính

Tùy thuộc vào khả năng tài chính của doanh nghiệp mà lựa chọn loại bàn nào cho thích hợp. Cụ thể như sau:

– Bàn văn phòng bằng sắt: Loại bàn này có giá thành rẻ nhất trong các loại bàn nhân viên, với ngân sách thấp bạn có thể lựa chọn sản phẩm này.

– Bàn văn phòng gỗ MFC phủ melamine: Được xếp vào loại phổ biến nhất với chất lượng trung bình, giá thành khá rẻ.

– Bàn văn phòng gỗ MDF phủ laminate: Đây là dòng sản phẩm cao cấp với độ bền lâu nên giá thành cũng cao nhất trong số các loại bàn gỗ công nghiệp. Ưu điểm của nó là chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước, có khả năng chịu va đập và chịu nhiệt rất tốt.

5. Mua bàn văn phòng cho nhân viên của thương hiệu lớn, uy tín

Có rất nhiều thương hiệu bàn làm việc được bày bán trên thị trường hiện nay, song không phải hãng nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn. Do đó bạn nên ưu tiên các thương hiệu lâu năm, được khách hàng ưa chuộng. Dĩ nhiên bạn cũng phải đảm bảo đơn vị cung cấp sản phẩm có giấy phép kinh doanh đầy đủ, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo.

Với những chia sẻ trên đây bạn có thể biết nên chọn bộ bàn văn phòng nào cho nhân viên rồi phải không? Nếu còn băn khoăn điều gì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, nơi cung cấp bàn văn phòng uy tín, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

Thùy Duyên


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *