Trung Anh khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Thu Cúc

“Lương Bổng” hay “bố Sơn” Trung Anh là cái tên đã quá quen thuộc với các khán giả truyền hình, nhưng ít ai biết rằng, đằng sau những vai diễn thành công ấy, diễn viên Trung Anh đã từng có hơn 10 năm sống chung với căn bệnh viêm đại tràng. Vậy nam nghệ sĩ đã chăm sóc sức khỏe của mình như thế nào để có thể cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Hãy cùng chúng tôi theo chân diễn viên Trung Anh khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Thu Cúc nhé!

NSƯT Trung Anh: Hãy tầm soát ung thư trước khi quá muộn

Ở tuổi 58 và từng có thời gian hơn 10 năm sống chung với căn bệnh viêm đại tràng, NSUT Trung Anh cho biết bản thân ông hoàn toàn thấu hiểu tầm quan trọng của việc khám sức khỏe tổng quát. Hơn nữa, khi phải chứng kiến nhiều đồng nghiệp khác ra đi vì căn bệnh ung thư, NSUT Trung Anh như được thức tỉnh và càng hiểu rõ hơn việc quan tâm tới sức khỏe là vô cùng quan trọng. Đấy cũng chính là lý do những năm gần đây NSUT Trung Anh thường dành thời gian đi khám sức khỏe 2 lần/năm.

Nghệ sĩ Trung Anh cho biết: “Nhiều người có suy nghĩ rằng già rồi đi khám phát hiện ung thư cũng không chữa được, nhưng tôi thì nghĩ ngược lạim, việc phát hiện bệnh sớm sẽ đỡ tốn kém trong điều trị và giảm gánh nặng cho gia đình, con cái rất nhiều”.

Nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng nhưng ít ai biết diễn viên Trung Anh đã có 10 năm sống chung với căn bệnh viêm đại tràng

Theo chân diễn viên Trung Anh khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Thu Cúc

Sau khi tìm hiểu về các gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư ở nhiều nơi, nghệ sĩ Trung Anh đã tin tưởng và đến với Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để tiến hành thăm khám.

Trong lần khám sức khỏe này, NSUT Trung Anh lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư toàn diện. Gói tầm soát ung thư này sẽ giúp phát hiện sớm hầu hết khối u trên cơ thể và chất chỉ điểm ung thư, cũng như một số vấn đề về sức khỏe khác như: mỡ máu, đánh giá chức năng gan thận…

NSUT Trung Anh đăng ký gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư toàn diện tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

NSUT Trung Anh cho biết ông cảm thấy rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tại Thu Cúc, bởi ngay từ khi bước vào cửa thì ông cũng như tất cả các người bệnh khác đều được đón tiếp rất niềm nở và ân cần. Việc làm thủ tục cũng rất nhanh chóng do trước đó ông đã được hỗ trợ đặt lịch trước qua tổng đài nên không hề mất thời gian chờ đợi.

Đi đến đâu cũng có điều dưỡng hướng dẫn hỗ trợ chu đáo, kịp thời, giúp quy trình thăm khám diễn ra nhanh chóng
Nghệ sĩ luôn được chỉ dẫn tận tình để thực hiện các bước thăm khám tiếp theo

Xuyên suốt quy trình thăm khám, nam nghệ sĩ được thực hiện đầy đủ các danh mục khám, xét nghiệm, khám cận lâm sàng để chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe. Với gói khám này, ông còn được thực hiện nội soi tiêu hóa bằng phương pháp mới nhất, hiện đại nhất giúp chẩn đoán và phát hiện sớm nguy cơ bệnh ung thư đường tiêu hóa.

Toàn bộ hệ thống trang thiết bị máy móc tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất, giúp việc chẩn đoán và phát hiện bệnh được chính xác nhất.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất

Đội ngũ bác sĩ tại Thu Cúc là các PGS, Tiến Sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ CK I, II đến từ các Bệnh viện lớn, luôn thăm khám và tư vấn cho người bệnh rất tỉ mỉ và chi tiết.

Trải qua đầy đủ 52 danh mục khám thiết yếu, NSƯT Trung Anh được PGS.TS, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Quýnh trực tiếp tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị đặc hiệu với tình trạng sức khỏe của mình. Nam nghệ sĩ được bác sĩ kết luận có sức khỏe hoàn toàn tốt, duy chỉ còn lại chút ít di chứng của bệnh viêm đại tràng thì cần uống thêm thuốc. Nghệ sĩ Trung Anh cũng được bác sĩ vấn cụ thể về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và liệu trình điều trị theo phác đồ đặc biệt để nhanh chóng loại bỏ các bệnh lý, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

Nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ: “Khám sức khỏe và tầm soát ung thư ở Thu Cúc tôi thấy gần gũi lắm, không hề có cảm giác ngại đi khám bệnh như trước. Và không phải bệnh viện nào cũng phục vụ được tốt như thế. Tôi cảm thấy hài lòng và rất thoải mái khi đến Thu Cúc khám”. Với NSƯT Trung Anh, việc nắm rõ những dấu hiệu bất thường của sức khỏe giúp cho mỗi thành viên trong gia đình hiểu cơ thể hơn. Đồng thời, cả nhà sẽ biết cách giúp đỡ kịp thời lẫn nhau để cùng duy trì một cuộc sống khỏe mạnh.

Quá trình thăm khám đã giúp NSƯT Trung Anh “Lương Bổng” hiểu rõ hơn về nguy cơ biến chứng ung thư, ông mong muốn không chỉ bản thân mà tất cả các anh chị em nghệ sĩ hãy đừng chủ quan về sức khỏe của mình. Bởi chỉ khi có được sức khỏe tốt thì chúng ta mới có thể tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và phục vụ cho công chúng những tác phẩm hay nhất. Nghệ sĩ Trung Anh cũng muốn nhắn nhủ với các anh chị em rằng: “Hãy tầm soát ung thư trước khi quá muộn!”.

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *